Đơn vị cung cấp mái hiên di động tại TPHCM

Tại TPHCM nhu cầu về mái hiên di động là rất lớn. Được sử dụng cho sinh hoạt hoặc kinh doanh tại hiên nhà. Để có được một sản phẩm chất lượng và có giá cả cạnh tranh bạn cần tìm được đơn vị cung cấp uy tín. Và trong đó chính là thương hiệu cửa hàng Tân Tiến. Đây là thương hiệu có trên 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối.

Mái hiên di động là gì?

Mái hiên di động là một sản phẩm được lắp đặt tại hiên nhà hoặc mặt bằng kinh doanh. Thiết kế sản phẩm bao gồm một khung kim loại và phần bạt phủ có công dụng che nắng mưa. Sản phẩm này có độ bền cao từ 3 – 5 năm, có thể chống chịu được sự ăn mòn từ nước mưa rất tốt. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng gì.

Ngoài công dụng chính bên trên của loại mái hiên di động này. Hầu như khách hàng còn có thể sử dụng nó như một công cụ trang trí. Tạo điểm nhấn để giúp nhà ở hoặc mặt bằng kinh doanh thêm đẹp và bắt mắt.

>>> Tham khảo thêm nguyên nhân vì sao nên chọn mua mái xếp ban công nhé. Có rất nhiều thông tin thú vị bên trong bài viết đang chờ bạn.

Đơn vị cung cấp mái hiên di động tại TPHCM

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang sản xuất và cung cấp mái hiên di động. Tuy nhiên đơn vị có thể cung cấp một sản phẩm tốt với giá rẻ là rất ít. Điểm cần lưu ý khi lựa chọn chính là độ uy tín và thời gian hoạt động. Uy tín càng cao và hoạt động càng lâu thì càng đảm bảo sản phẩm chất lượng.

Đáp ứng được những tiêu chí trên thì Tân Tiến là một trong số ít những thương hiệu làm được. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam. Cùng độ uy tín phục vụ cho hàng nghìn khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Tân Tiến luôn cam kết chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm mà mình sản xuất. Đảm bào độ bền và an toàn cho người sử dụng.

Liên hệ theo số điện thoại 0985922933 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh nhất. Bên cạnh đó khi liên hệ sớm bạn còn được báo giá cực kì ưu đãi. Còn chờ gì nữa mà không mua và sử dụng ngay một bộ mái hiên di động cho nhà và mặt bằng kinh doanh nào. Hoặc tham khảo thêm thật nhiều mẫu mái hiên cao cấp tphcm từ thương hiệu Tân Tiến.

Đăng bởi Mái Xếp Tân Tiến

Mái Xếp Tân Tiến - Thương hiệu chuyên mái xếp di động, mái hiên di động, mái che, mái vòm, dù che tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Liên hệ trực tiếp tại cửa hàng theo thông tin: CỬA HÀNG MÁI XẾP TÂN TIẾN Địa chỉ văn phòng: 7C Dân Công Hỏa Tuyến, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh Địa chỉ xưởng sản xuất: 35/9 Đường số 2, Khu phố 3, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TPHCM Hotline: 0977.311.143 – 0973.23.83.83 – 0985.922.933 – 0973.711.327 Email: maihiendaimanhkha@yahoo.com.vn Website: https://maixeptantien.com #maixep #maihien #maixeptantien

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia